Chuyển đến nội dung chính

Tự tạo avatar mang phong cách manga

hãy tìm trước khi hỏi


Thông thường, khi chat hoặc tham gia vào một forum nào đó, ai cũng thích chăm chút cho profile của mình bằng một avatar thật ấn tượng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một avatar không “đụng hàng” thì phải bỏ ra một chút thời gian và một chút sáng tạo để tạo ra avatar của riêng mình bằng một chương trình đồ hoạ nào đó. Nếu bạn không có khiếu sáng tạo cũng không biết sử dụng các chương trình đồ hoạ phức tạp thì sao? FaceYourManga.com chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn… Khi truy cập vào trang web trên, bạn có thể tha hồ tạo cho riêng mình một avatar mang phong cách manga cực kỳ ấn tượng, và đặc biệt là khó có thể giống với avatar của một người nào đó.

Đầu tiên, các bạn truy cập vào website http://www.faceyourmanga.com, ngay trang chủ chọn ngôn ngữ bạn muốn xem (Ý, Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Nhật) bằng cách click chuột vào lá cờ của ngôn ngữ đó để đến trang tạo avatar.

Trang web và khung tạo avatar được làm bằng flash, bạn nhấn vào nút Start để bắt đầu.

Quá trình tạo gồm 3 bước:

- Bước 1: Nhấn Creat để bắt đầu công việc

- Bước 2: Chọn giới tính: Male (nam) hay Female (nữ)

- Bước 3: Tuỳ chỉnh avatar theo ý thích

Bạn có thể dễ dàng chỉnh lại gương mặt avatar dễ dàng, có các mục sau: Face (gương mặt), Eyes (mắt), Nose (mũi), Mouth (miệng), Ears (tai), Hairs (Tóc), Clothes (quần áo), Stuff (trang sức), B.Ground (phông nền), Make Up (trang điểm)

Khi ưng ý với avatar rồi, click nút Finish để website tạo một file ảnh cho bạn dùng làm avatar.

Khung Download your avatar hiện ra, bạn điền đầy đủ thông tin vào, check mục Privacy rồi nhấn Send, chờ một chút để chương trình gửi avatar đến email cho bạn.

Thế là xong, công việc duy nhất cần làm lúc này là mở mail lên, save avatar về máy tính rồi sử dụng. Còn chờ gì nữa mà không tạo avatar cho riêng mình!

Bé Viết 18 tuổi, hiện đang bán máy dạo tại Công ty Kami Mask
Quan điểm sống: NO PAIN NO GAIN ❤️ Sống ko chờ đợi!
Sử dụng cái Bạn có ntn mới quan trọng!
Sải cánh Đại Bàng, bước chân Sư Tử!
Yêu chạy bộ, thích du lịch bụi và kiếm tiền nữa!
Đang rảnh, cần lắm Bạn nữ có nhu cầu lấy chồng
Kami Mask SvTre.com LLC Kome

Nhận xét

Powered by Kami Mask Design By SvTre™ Protected By DMCA.